หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Tóm tắt cho bạn các khối lệnh chỉ trong Minecraft với các tính năng tương ứng

Minecraft là một trong loại game huyền thoại, đang đi tới tuổi thơ của ba lô tầng lớp. trong vòng Game người chơi có thể thỏa sức sáng tạo ra bất kể thứ gì mà mình thích bằng cách xây dựng các khối vật thể Cosplay chỉ trong trò chơi. các khối vật thể này rồi sẽ được tạo nên bằng phương pháp nhập lệnh tương ứng. Tính linh hoạt trong Game hình như giúp đỡ cho người chơi phát huy được nhiều nhất bản lĩnh của chính mình, tạo cho những đồ vật mang tính cá thể cao.

Các khối lệnh đc cần dùng trong Minecraft rồi sẽ gồm có tính năng khác biệt. chính vì như vậy để chiến tốt đc cách thức này bạn cần phải nắm vững đc cách thức sử dụng cùng chức năng của chúng. bài viết dưới đây sẽ nội dung chi tiết cho bản thân về những đề tài trên, hãy theo dõi và áp dụng vào những công trình của mình nhé!

Stop-Motion Animation

Để tạo nên nhiều phiên bản sao khác nhau ta cần đến lệnh /clone, kế tiếp sửa đổi từng chút một với sao chép những Quanh Vùng thành một điểm theo trình tự. hình thức này sẽ giúp đỡ game thủ không cần phải dịch chuyển tức thời khi phong cảnh bao quanh có thể được hoạt họa bằng những lệnh nhân phiên bản coppy liên tiếp những khung hình khác nhau gần game thủ.

Lottery

Giúp người chơi tạo nên một cuộc xổ số trải qua lệnh /give @r . mặc dù vậy gamer cần ghi nhớ, lệnh /give sẽ đặt trực tiếp phẩm vật vào túi sản phẩm thay vì ném chúng xuống khoảng đất phía đằng trước anh hùng.

Teleportation/Transport

Tạo ra máy chuyển dịch tức thời để cần dùng công khai minh bạch bên trên server bằng cách nhập lệnh /teleport. game thủ cũng có thể có thể áp dụng lên một loạt các phân cảnh khác trong Game.
Minecraft giúp cho bạn thỏa sức phát minh sáng tạo
Minecraft giúp cho bạn thỏa sức phát minh sáng tạo
Custom Commands

Cần dùng mục tiêu kích hoạt, gamer có khả năng tạo các lệnh giống như cần dùng trên server.

Announcements

Khi muốn tạo tạo với phát ra cảnh báo trong cả chỉ trong tình huống Admin với chủ cài đặt không có ở đó chúng ta có thể sử dụng lệnh /me chỉ trong khối lệnh.

Security Scan

Gamer hình như quét người chơi khác để tìm kiếm vật phẩm bằng phương pháp sử dụng lệnh /clear . cùng khi muốn xóa một trong những phẩm vật nhất định thì cần được cần đến lệnh /clear .

Race Referee

Để report người chơi gần nhất hãy cần dùng khối lệnh /say @p. Nếu khối lệnh đc đặt sau dòng hoàn thành thì nó rồi sẽ cho bản thân hiểu rõ các xong theo thứ tự.
Sử dụng những khối lệnh để tạo được những kiến trúc may mắn
Sử dụng những khối lệnh để tạo được những kiến trúc may mắn
Proximity Mine

Cần đến trạng thái như sau /execute if entity @p[distance=..5,name=! run] nối với đồng hồ ngắn và một hoặc nhiều khối TNT bằng comparator, khối lệnh chắc là hoạt động như 1 mỏ khai quật mà không gamer nào bắt gặp trừ người đặt khối lệnh.

Starter Kits

Chúng ta có thể dễ ợt bày bán cho mọi người chơi một bộ khởi động mà không cần đến plugin. cần dùng khối lệnh /give @p[distance=2] để thực hiện hành động này chỉ bằng một nút bấm. tiếp đến chúng ta có thể ngăn mọi người nhấn nhận đồ lần hai bằng cách kích hoạt khối lệnh theo thứ tự như sau: /give @p[distance=2,m=2] minecraft:stone_pickaxe /gamemode @p[distance=2] survival

Colorful Messages

Để trái đất Minecraft của mình trở thành sinh động với không bị nhàm chán, chúng ta cũng có thể làm nên email đc tô màu cùng nhấp vào đc để gửi đến người nhận. cần dùng lệnh /tellraw , định dạng bước đầu là /tellraw @a text:"", color:.
Xây đắp một trái đất riêng cho mình trong Minecraft.
Xây đắp một trái đất riêng cho mình trong Minecraft.
Alarm System

Khi bạn đi qua tấm áp suất hình như kích hoạt một khối lệnh và /say @p. cụ thể như là “INTRUDER ALERT” với “PLAYER ALERT”

Remove Players

Bạn cũng có thể dịch chuyển nhiều người ở phía bên trong từ Quanh Vùng này đến khoanh vùng khác thông qua việc cần dùng tọa độ với thông số kỹ thuật nhiều nhất.

Obstacle Course Prizes

Sự kết hợp giữa lệnh /teleport @p với lệnh /give @p chúng ta cũng có thể làm nên đc trường đua có chướng ngại vật hoặc mê cung, sau thời điểm ngừng bạn sẽ được trao thưởng cùng dịch chuyển về điểm Spawn hoặc một số trong những khu vực khác.

Secure Doors

Sử dụng trạng thái như sau /testfor @p[distance=..5,name=], khối lệnh giống như bắt gặp chủ thiết lập cửa cái chỉ trong một bán kính nhất định cùng xuất hiện cho bọn họ và chỉ mở cho riêng chúng ta.

Bên trên đây là những khối lệnh và công dụng của chúng chỉ trong Game Minecraft, chúng ta cũng có thể cần đến những khối lệnh trên để mặc sức phát minh, thiết kế thế giới riêng của mình. Chúc bạn sẽ bao hàm Khả năng tuyệt hảo và phiên bản thú vui này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น