หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Ryoma mùa 10 cho bạn Liên quân

Trong đợt 10 này, với rất nhiều sự thay đổi mới lạ từ nhà sản xuất Game Liên quân Mobile đã thuyết phục được phần nào những người chơi khó tính. Sự tinh chỉnh và điều khiển về những trang bị và việc gia tăng hoặc giảm bớt những khả năng cùng skills để cho những bạn một lần tiếp nữa buộc phải bình chọn lại việc chọn lựa các tướng. trong số ấy, sự ra mặt quay về của Ryoma mang đến nhiều bất thần.

Ryoma là một trong những tướng khá mạnh với việc cài đặt bộ combo chắc là can thiệp vào phần rừng của đối phương chỉ trong thời đoạn đầu trò chơi. Ryoma mùa 10 này đã bổ sung cập nhật thêm tương đối nhiều sự bứt phá, hãy và chúng tôi hướng đến về cách chơi, bí kíp lên đồ cho Ryoma trong dịp này.
Ryoma rất mạnh khi đi đường rừng tuyệt Caesar
Ryoma rất mạnh khi đi đường rừng tuyệt Caesar
Bảng ngọc cho Ryoma

Ngọc tím: Công vật lý/tốc chạy, tăng thêm sức sát thương cho các chiêu bài

Ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, tăng sát thương nhiều nhất lên kẻ địch bằng full bộ tất sắt.

Ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp, buộc địch thủ run sợ trước những combo liên hoàn của Ryoma.

Phương thức lên đồ cho Ryoma

Trang bị đầu trận

Đầu ván Ryoma cần phải tăng tính sát thương lên đối thủ nên buộc phải để ý đến tăng tốc lên trang bị xuyên giáp. Nếu tuyên chiến đối đầu cùng đối thủ đường Caesar thì đa số là sát thương vật lý, bởi vậy lên giầy hộ vệ cũng chính là nước đi tỉnh táo.

Trang bị giữa trận

Thêm nội tại kiếm huyết với nội tại Áo choàng băng giá làm địch không dịch chuyển đc cùng với trang bị chấn phái phụ trợ Ryoma làm chậm với sát thương địch thủ cực tốt. bức tốc trang bị xuyên giáp sẽ giúp đỡ tăng khả năng sát thương lên đối phương.

Trang bị cuối trận

Nanh Fenrir suport tăng tốc bản lĩnh công vật lý giúp đỡ đòn đánh chuẩn xác với chất số lượng hơn. phải tôn vinh lên Giáp hộ mệnh để giữ tính mạng. Ở cuối màn nếu có 2 mạng và lối đánh khó chịu như vậy này thì thách thức có lẽ lấy mạng Ryoma.
Những trang bị cốt lõi khiến cho Ryoma là tướng rất đáng để sợ ở mùa 10
Những trang bị cốt lõi khiến cho Ryoma là tướng rất đáng để sợ ở mùa 10
Lối chơi Ryoma

Thời đoạn đầu round

Di chuyển đi ra đường Caesar cùng cầm theo Tốc biến cùng kiếm ngắn. phải cướp ưu điểm bui cao và tăng Nhất kích tất sắt công kích lính khi nó ra khỏi trụ. Đánh theo đường thẳng đển dọn bộ đội và mau chóng lên cấp 2. điều hành và kiểm soát thật tốt Chim ánh sáng và đợi đợt quân nhân thứ 2 kéo lên, bây giờ hãy ăn Chim ánh sáng. xem xét chiến thuật núp bụi gây sát thương cho đối phương và tung đòn last hits vào đám quân nhân, phương án này làm địch gặp gỡ khó khăn khi không có gan giả mạo hiểm lên công kích đám lính của bạn.

Ryoma có điểm mạnh trong cả tấn công tầm gần với tầm xa nên cần phải chú ý phối hợp cùng đồng đội lên nhanh chóng cấp 4, Ngoài ra đó địch thủ bắt đầu chỉ ở cấp 3, tận dụng khoảng cách giây phút này, nãy nã các combo cực mạnh vào kẻ địch. Hãy chủ động giật rừng của kẻ địch để khiến địch thọt, bức tốc giật bùa với kể cả bộ đội để kẻ thù phải chịu nhiều bức xúc.

Thời đoạn giữa ván

Nếu lên đc Thương xuyên phá với tìm Muramasa thì Ryoma sẽ rất là bá, kết hợp cùng Tốc biến để áp sát đối phương cùng Thần hành bách biến trong vòng trường hợp cần phải rút lui. với các trang bị này, gamer buộc phải dùng nhiều nhất khoảng cách thời gian có đc để dụ các tướng kẻ thù ra solo vì đấy là khoảng cách giây phút Ryoma mạnh nhất. Nếu team ép chiến thắng đường rồng, số lượng vàng sẽ tăng nhanh rất nhanh cùng có thời cơ áp chế kẻ thù ngay chỉ trong giai đoạn này.
Thời đoạn đầu cùng giữa màn là thời điểm nổi bật nhất của Ryoma
Thời đoạn đầu cùng giữa màn là thời điểm nổi bật nhất của Ryoma
Thời đoạn cuối ván

Ở thời đoạn này cầm Ryoma rồi sẽ thách thức hơn đối với các tướng chiến sĩ khác. lúc này cần tài năng chọn chỗ đứng cùng thời điểm giao tranh dành riêng và ưu ái lựa chọn chủ lực của kẻ địch để tung bộ combo. dựa trên cùng với bằng hữu đoán hướng dịch chuyển của kẻ thù để bắt lẻ hoặc bắt tướng chủ đạo là tôn trong vòng thời điểm đó. sau khi bắt tướng chiến thắng, hãy đứng phá trụ Trong khi đồng đội bảo kê. Cứ theo đà như thế sẽ có thời cơ phá thẳng nhà địch với dành chiến thắng.

Bên trên đấy là những chỉ dẫn về các trang bị đồ cũng đúng cách chơi của Ryoma. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น