หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chơi tướng Annie trong đợt 10 thế nào? Bí kíp khắc chế ra sao?

Annie được mệnh danh là Đứa Trẻ Bóng Tối khi cài đặt sức mạnh bí ẩn nguy hiểm, nhưng vẻ ngoài là 1 trong cô bé nhỏ bé dễ thương, thường dễ đánh lừa người khác. Annie là 1 trong pháp sư và quyền năng có vẻ điều khiển lửa bằng chính cảm xúc của chính mình. cô bé được bố mẹ là pháp môn sư cùng phù thủy sinh ra trong bóng tối tại các ngọn núi phía Bắc Noxus. Từ bé cô gái đã biết thành coi là kẻ lập dị bởi những bản lĩnh của bản thân.

Tướng Annie có gương mặt thiên thần

Khi pk Annie có điểm mạnh là làm choáng cùng dồn địch để sát thương hay, nên ở các tình huống giao tranh diện rộng hai kỹ năng này đc phát huy tối đa. dù vậy Annie lạ chưa biết chạy trốn cùng tầm đánh khả năng ngắn nên ở đầu trò chơi nếu mở giao tranh dễ bị dead.

Và bảng ngọc giúp đỡ mùa 10, Annie phát huy tốt hơn những ưu điểm của bản thân mình, đồng thời đc bổ sung cập nhật thêm những phép bổ trợ để khắc phục các hèn điểm.

Cách chơi tướng Annie

Để chơi tướng Annie tác dụng, ngoài kĩ năng hay, người chơi cần phải để ý tới việc trang bị cho Annie. một trong những combo trang bị được coi cao như Quỷ Thư Morello rồi sẽ phát huy tài năng đốt cháy địch thủ. xuất xắc Quyền Trượng thiên Sứ sẽ giúp Annie hồi lại 20 năng lượng sau mỗi lần dùng năng lực nội tại. Giáp thiên hướng Thần cũng là trang bị tuyệt giúp đỡ hồi sinh 400 máu chỉ sau 2 giây, giảm sức mạnh của vết thương gây ra bởi địch, nhất là những vết thương sâu.

Đầu trận hãy cần dùng khả năng thiêu cháy để tích trữ gây choáng của Annie. mở đầu màn chắc là làm choáng cả đội nhóm của đối thủ để chiếm ưu thế, tiếp đến dùng Hỏa Cầu để rỉa máu địch thủ, hoặc giống như mạnh tay dồn sát thương bằng Sốc Điện nhằm mục tiêu gây tổn thất cao nhất cho kẻ địch. Dùng khả năng Thiêu Cháy hài hòa và hợp lý sẽ tạo thế mạnh cho Annie và toàn team. Hình như vì Annie dịch rời không tốt nên Khiên Lửa là công cụ phải ghi nhớ trong một số trong những tình huống để giảm thiểu đòn công kích của địch.

Giữa màn hãy dùng combo Triệu hồi gấu Tibbers, time hồi chiêu cho kỹ năng này khá nhanh chóng nên dùng làm khống chế cùng sát thương kẻ địch rất tốt. Cuối ván dùng full bộ Tốc biến với triệu hồi Tibbers dường như giành tới 70% bản lĩnh thắng. Sua khi thực hiện chấm dứt gây choáng hãy để Annie ngủ để thả chiêu cuối vào lúc phải nhớ.

Kỹ năng Triệu Hồi của Annie làm cho sát thương rộng cho đối phương

Mật tịch khắc chế Annie

Có nhiều cách để tương khắc và chế ngự tướng Annie như bằng những tướng khác tuyệt bằng trang bị kìm hãm nên người chơi phải nắm được những thông báo này để sử dụng rất tốt, giảm thiểu các lần Annie bị khắc chế và kìm hãm không phát huy đc thực lực.

Một số tướng điển hình hình như khắc chế Annie như Xerath, Syndra, Taliyah. Vì bộ kỹ năng của Xerath đều phải sở hữu tầm cần đến xa hơn Annie nên để tương khắc được Annie rất đơn giản bởi Điểm hạn chế của Annie là kém cơ động với phụ thuộc bản lĩnh làm choáng nên để sát thương kẻ thù cô gái cần tiến lên cùng áp sát chúng new có vẻ cần dùng kĩ năng hiệu quả. Tướng Syndra có tầm hoạt động ổn để đối đầu và cạnh tranh cùng Annie, cùng bộ năng lực của chính mình chất nhận được Syndra có thể farm lính một cách an ninh, bổ trợ kéo máu kẻ địch kết quả nên ở những tình huống công kích của Annie Syndra hóa giải khá xuất xắc. Taliyah có tầm vận động đầy đủ lớn để chắc là thoải mái và dễ chịu farm quân nhân mà không cần lo những tình huống combo cấu máu của Annie. Nên khi Annie làm choáng hay chủ động công kích đều thuận tiện bị đẩy lùi bởi kỹ năng Quăng Địa Chấn của Taliyah.

Bảng ngọc Annie mùa 10

Về trang bị kìm hãm Annie gồm 3 món đó là Dây Chuyền Chữ Thập, giày Thủy Ngân cùng đồng hồ thời trang cát. Dây Chuyền Chữ Thập là món trang sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế cứng như Annie, nó sẽ làm Annie dè chừng khi có ý định công kích bất ngờ. giầy Thủy Ngân được ưa chuộng khi đối đầu và Annie vì ngoài speed dịch rời cộng thêm nó còn mang lại cho bạn tỉ lệ kháng cảm giác giảm tác động từ tài năng làm choáng của Annie. đồng hồ đeo tay cát có vẻ hóa giải giữa những tình huống Annie dồn lực sát thương cực đại, dành riêng cùng những tướng pháp sư ở Khu Vực đường giữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น